728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thursday, December 8, 2016

    Ứng dụng ôn tập Anh văn cho con trẻ trên điện thoại di động

    Học tiếng Anh cho trẻ nhỏ với những ứng dụng trên điện thoại cảm ứng di động sẽ trợ giúp nhiều em nhỏ học tiếng Anh nhanh hơn và hữu hiệu hơn. 1 trong các ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ con hiệu nghiệm đó là ứng dụng "bé học tiếng Anh" trên Iphone. Đây là một mẫu phần mềm học tiếng Anh trên điện thoại điện thoại cảm ứng hứng thú và đem lại nhiều hiệu nghiệm cho quá trình học tiếng Anh cho trẻ em. Hãy cùng nghiên cứu ứng dụng học tiếng Anh thiếu nhi này nhé!

    Ứng dụng học Anh văn cho trẻ con trên di động


    Với các ứng dụng của nhiều phần mềm học tiếng Anh cho trẻ nhỏ trên di động sẽ là nhiều công cụ tương hỗ trẻ học tiếng Anh hiệu nghiệm nhất. các chức năng nổi bật của ứng dụng "bé học tiếng Anh" trên iphone như sau:


    - trợ giúp trẻ học tiếng anh qua hơn 20 đề tài: màu sắc, hoa quả, rau quả, động vật, hình vẽ, thể thao, số đếm, sinh vật... khi trẻ học theo đề tài đơn thuần nhất và thích hợp nhất sẽ hỗ trợ cho giai đoạn học tiếng Anh của các em có kết quả là tốt hơn.

    Có thể cho bé tham khảo thêm về hinh anh hoc tieng anh


    - Có ba chế độ soát để trẻ học bài tốt nhất: nhìn từ lựa chọn h/a, nghe phát âm lựa chọn hình ảnh và chọn lựa h/ảnh ứng với từ tương ứng. Để khám xét học tiếng Anh hiệu nghiệm thì đây là 1 trong nhiều điểm quan trọng mà phần mềm trợ giúp - hỗ trợ bé học tiếng Anh tốt hơn.


    - h/ảnh, nội dung và phát âm đc biên tập kỳ công và kết hợp tinh xảo hỗ trợ trẻ vừa chơi, học và nâng cao trí não


    - Đây chẳng những là một phương tiện cho trẻ học tiếng anh, mà nó còn giúp cho người học tiếng anh nói chung, tăng thông hiểu về nhiều đề tài từ mới phổ biến trong đời sống - sinh hoạt


    - Ứng dụng được thiết kế đồ họa với một giao diện đẹp, khoa học - công nghệ và dễ sử dụng, giúp đỡ những dụng cụ máy móc iPod, iPhone, tablet, máy tính bảng Mini.


    Với những ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ con, thì ứng dụng "bé học tiếng Anh" được coi là một ứng dụng trên iphone hiệu nghiệm nhất và đem đến thú vị học cho trẻ con. Bên cạnh đó anh chị có thể cho bé học tiếng Anh ở phần mềm học tiếng Anh thiếu nhi online Alokiddy.com.vn. ở Alokiddy những em sẽ được học những bài học tiếng Anh theo chính xác lứa tuổi của mình, tiếng Anh trẻ nhỏ trở nên giản đơn hơn cùng Alokiddy.

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 comments:

    Post a Comment

    Item Reviewed: Ứng dụng ôn tập Anh văn cho con trẻ trên điện thoại di động Rating: 5 Reviewed By: Lê Ngọc Anh
    Scroll to Top