728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thursday, March 2, 2017

    tập giáo trình học tiếng anh cho con nhỏ mầm non ở Alokiddy

    anh văn cho trẻ con mẫu giáo đòi hỏi người dạy phải có một số cách dạy khoa học giúp một vài em tiếp cận một vài kiến thức tiếng anh phù hợp với lứa tuổi của mình. ở khu vực trung tâm anh văn Alokiddy, sách học tiếng anh cho trẻ con được Alokiddy biên tập trợ giúp các em học tiếng anh theo chính xác lứa tuổi hữu hiệu nhất có thể kết hợp phần mềm học tiếng anh cho bé. đối với bé học anh văn mầm non, cuốn sách học tiếng anh cho các em được soạn thảo theo lịch trình và theo lứa tuổi thích hợp nhất. Hãy cùng tìm hiểu cuốn sách học anh văn cho bé mẫu giáo tại Alokiddy nhé!

    bộ tài liệu học tiếng anh cho trẻ 3 tuổi tại Alokiddy

    Cuốn sách học tiếng anh cho trẻ 3 tuổi ở Alokiddy đc biên soạn với lứa tuổi đc chia từ 3-5 tuổi. thông tin cụ thể như sau:

    -Bộ sách học anh văn cho bé từ 3-4 tuổi Kid's Friends Pre bao gồm 02 cuốn với một vài nội dung học anh văn dành tặng một số em nhỏ nhận diện chữ cái, mặt chữ qua 1 số hình minh họa sinh đông. Cuốn sách được chia ra làm một số unit khác nhau cho các em các bài học hữu dụng. cụ thể như sau:

    + Cuốn sách hàng đầu gồm có 10 bài học thú vị.
    +Cuốn sách số hai cũng gồm có 10 bài học dành tặng 1 số em.

    -Bộ sách tiếng anh cho trẻ từ 4-5 tuổi Kid's Friends Pre 02 dành cho 1 số em với các kiến thức tiếng anh thú vị dành tặng một vài em nhỏ học một vài câu giản đơn, bắt đầu tiếp cận tiếng anh chuyên nghiệp hơn và khoa học hơn. Bộ sách cũng bao gồm 2 cuốn với mỗi cuốn bao gồm 10 bài học theo từng unit.


    một vài bài học của sách học tiếng anh cho bé mầm non Kid's Friends Pre anh chị có khả năng đọc thêm thêm tại Alokiddy.com.vn nhé. Ngoài ra, các cuốn sách tại Alokiddy đều được kéo theo phần mềm học tiếng anh trợ giúp 1 số em có thể học anh văn một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 comments:

    Post a Comment

    Item Reviewed: tập giáo trình học tiếng anh cho con nhỏ mầm non ở Alokiddy Rating: 5 Reviewed By: Lê Ngọc Anh
    Scroll to Top