728x90 AdSpace

  • Latest News

    Tuesday, February 21, 2017

    Starfall miễn phí cho smartphone ứng dụng học tiếng anh cho trẻ em

    Starfall không mất phí cho Android là 1 trong những ứng dụng học anh văn hứng thú với một số nội dung dành tư nhân cho con trẻ. những chức năng nổi bật của ứng dụng mang đến cho 1 số em các nội dung học anh văn thú vị, trợ giúp các em học anh văn nhanh hơn và hữu hiệu hơn. Hãy cùng tìm hiểu Starfall miễn phí cho Android ứng dụng học tiếng anh cho con trẻ nhé!

    Học anh văn trẻ bằng chương trình hot nhất hiện nay

    Starfall free cho Android là một ứng dụng học tiếng anh cho trẻ con với sự phát triển nguồn ứng dụng cho hệ điều khiển vận hành Android. Với ứng dụng này, trẻ có thể vừa chơi vừa học, dạy 1 vài bé đọc sách, học toán, học hát, nhận biết mẫu mã, màu sắc và nhiều hơn thế nữa.

    trong khi đó, Starfall chứa 1 kho tàng kiến thức đa dạng dành cho con trẻ như 1 vài bài hát vui về số đếm, học số và đếm số, nhận diện hình học và đo lường, thực hiện các phép toán cộng, trừ, nhân, chia, học bảng chữ cái ABC, nhận biết màu sắc...

    hầu hết xảy ra trên một nền đồ họa hòa nhãn, thanh âm vui nhộn và đầy màu sắc. Starfall cũng kích thích trí tò mò của trẻ lúc cho 1 số bé tiếp xúc với 1 số loài động vật đáng yêu như khủng long, gấu, ngựa, chuột... hay gặp gỡ anh chị nhỏ vô cùng duyên dáng. bé sẽ được tham gia một vài trò chơi ngạc nhiên - thú vị như xây người tuyết, tìm đường đi qua các khối hình, vẽ tranh, dịch sách, xem video, học hát...

    đó là ứng dụng học tiếng anh cho con trẻ ngạc nhiên - thú vị mà các bạn có khả năng thiết lập giúp đỡ con của mình có nhiều thêm những chương trình học tiếng anh mới, thú vị và hiệu nghiệm. Bên cạnh đó anh chị có khả năng cho trẻ học ngay 1 vài bài học tiếng anh phù hợp, hỗ trợ các em học anh văn nhanh hơn và hữu hiệu hơn tại trung tâm tiếng anh trẻ em Alokiddy.com.vn nhé!

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 comments:

    Post a Comment

    Item Reviewed: Starfall miễn phí cho smartphone ứng dụng học tiếng anh cho trẻ em Rating: 5 Reviewed By: Lê Ngọc Anh
    Scroll to Top