728x90 AdSpace

  • Latest News

    Tuesday, February 28, 2017

    trung tâm anh ngữ cho bé Alokiddy gồm mấy khóa học

    cơ sở đào tạo Alokiddy là trung tâm chuyên dạy anh văn cho trẻ tại lứa tuổi 04 – 10 tuổi. Đây cũng được coi là độ tuổi sẽ có khả năng lắng nghe tri thức cũng giống như học anh văn hữu hiệu nhất. Vậy trung tâm tiếng anh trẻ con Alokiddy có những khóa học nào?

    hiện nay trung tâm tiếng anh Alokiddy được phân thành 07 khóa học cơ bản. Mỗi khóa học đều áp dụng giáo án Kid's Friend Pre-1 do Alokiddy biên tập dựa trên khuôn tham chiếu của Yong Learners Cambridge.

    trung tâm anh văn cho trẻ nhỏ Alokiddy có mấy khóa học

    - Khóa học Pre-starters 1: Đây là khóa học dành tặng đốitượng trẻ nhỏ từ 03 – 04 tuổi. Đây là khóa học căn bản dành cho trẻ bắt đầu học anh văn đc tiếp xúc với mặt chữ của bảng chữ cái, nghe và nói một số từ vựng và mẫu câu giao thiệp căn bản.

    Trung tâm tiếng Anh trẻ em Alokiddy có 7 khóa học cơ bản

    - Khóa học Pre-starters 02: Khóa học này dành tặng đối tượng trẻ từ bốn – năm tuổi. bé tại độ tuổi này đã nắm đc bảng chữ cái nên có khả năng bắt đầu nhận diện và nhớ mặt chữ cũng giống như từ mới cơ bản. Đồng thời vốn từ vựng và mẫu câu giao thiệp của những vài em cũng đc củng cố và mở rộng khoảng nhiều. khả năng nghe nói ở khóa học này cũng đc nâng cao.

    - Khóa học Starters 1: Khóa học cung ứng cho trẻ hệ thống từ vựng cơ bản về 1 vài chủ đề thân thuộc. trẻ tham gia khóa học lớn mạnh 1 vài kỹ năng nghe, nói tại cấp độ câu và đọc, viết ở cấp độ từ và cụm từ.

    - Khóa học Starters hai: Đây là khóa học tăng cường trình độ của Starters. Sau lúc hoàn chỉnh khóa học, trẻ có thể tham dự thi chứng chỉ Starters do Cambridge tiến hành tổ chức. bé tham dự khóa học phát triển hơn nữa một vài kỹ năng nghe, nói tại cấp độ câu và đọc, viết tại cấp độ từ và cụm từ.

    Những khóa học cơ bản cho từng độ tuổi của bé

    - Khóa học Movers 1: Khóa học cung cấp chuỗi hệ thống từ vựng về các đề tài mở rộng và những loại câu giao thiệp cần thiết. bé tham dự khóa học phát triển hơn nữa một số kỹ năng nghe, nói ở cấp độ câu và đọc, viết ở cấp độ từ, cụm từ và câu. Đồng thời kinh nghiệm phản biện, tư duy logic của trẻ cũng đc củng cố trong giai đoạn học.

    - Khóa học Movers 1: Khóa học nâng cao cả 4 kinh nghiệm nghe, nói, đọc, viết tại bé. Đồng thời bé có khả năng tự viết 1 đoạn văn ngắn để mô tả về cá nhân, các thành viên trong gia đình hay 1 số vật chung quanh.

    - Khóa học flyers 1: ở cấp độ này, bé có khả năng nghe và nói được một vài bài đối thoại, đọc và viết đc những đoạn văn dài về những đề tài da dạng trong sinh hoạt.

    07 khóa học căn bản của cơ sở đào tạo anh văn Alokiddy theo từng độ tuổi, các bậc phụ huynh có khả năng xem thêm để chọn lựa cho trẻ nhà mình khóa học phù hợp nhé.

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    1 comments:

    1. Positive site, where did u come up with the information on this posting? I'm pleased I discovered it though, ill be checking back soon to find out what additional posts you include.
      đồ dùng trong khách sạn

      ReplyDelete

    Item Reviewed: trung tâm anh ngữ cho bé Alokiddy gồm mấy khóa học Rating: 5 Reviewed By: Lê Ngọc Anh
    Scroll to Top