728x90 AdSpace

  • Latest News

    Monday, July 11, 2016

    Bé học tiếng Anh tốt hơn với truyện Winnie the Pooh

    Học tiếng Anh qua truyện cho các bé Winnie the Pooh là một câu chuyện cực hay đã được hãng Film hoạt hình Walt Disney chuyển thể thành series phim cùng tên. Tác phẩm này được viết bởi nhà văn thiếu nhi nổi danh A. A. Milne. Câu chuyện có tình tiết đơn giản, dễ thương với những h/a đáng yêu sẽ khơi nguồn hứng thú cho bé khi học tiếng Anh.

    Lưu ý khi cho bé học tiếng Anh qua truyện

    Học tiếng Anh qua truyện thiếu nhi, bố mẹ nên lưu ý khi sàng lọc, chính yếu nên chọn những câu chuyện phù hợp với trình độ của những bé. so với các bé mẫu giáo, những câu chuyện nên có tình tiết đơn giản, càng ngắn gọn, càng dễ hiểu. Còn đối với học tiếng Anh qua truyện thiếu nhi cho bé lớp 1 hoặc tiểu học thì chọn những bộ truyện nâng cao, mang tới tiếng cười dí dỏm , nhẹ nhàng. Đây cũng được xem là một trong những phương pháp học tiếng Anh được khuyến khích khi dạy tiếng Anh cho trẻ.

    Truyện tiếng ANh cho bé Winnie the Pooh

    Truyện tiếng Anh thiếu nhi Winnie the Pooh có cốt truyện cực kì trong sáng, đề cao tính sáng tạo, lòng can đảm và tinh thần hảo hán cũng giống như sự san sẻ, vị tha giữa các nhân vật. bao quanh nhân vật gấu Pooh Winnie có tương đối nhiều câu chuyện khác biệt, chẳng những trẻ em vô cùng yêu thích mà khi xem cùng bé, bố mẹ còn được trở lại tuổi thơ của mình. Chính do vậy, đây chẳng hề là câu chuyện học tiếng Anh thiếu nhi thông thường mà còn là câu chuyện giúp bé hoàn chỉnh tính cách mà còn giúp bé trưởng thành hơn trong suy nghĩ

    Học tiếng Anh qua truyện thiếu nhi Winnie the Pooh bé cũng sẽ cảm nhận tình yêu quý của ba má đối với mình bởi đây là tác phẩm khác biệt hơn nữa mà nhà văn A. A. Milne viết để dành cho cho con giai yêu quý Christopher Robin của mình.

    Winnie the Pooh đích thật một câu chuyện rất đáng để đọc dành cho bé. Hãy cùng đọc truyện và học tiếng Anh cùng Alokiddy.com.vn nhé. hy vọng , câu chuyện sẽ làm các bé thêm hứng khởi khi học tiếng Anh.

    Nguồn bài viết: Alokiddy.com.vn

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 comments:

    Post a Comment

    Item Reviewed: Bé học tiếng Anh tốt hơn với truyện Winnie the Pooh Rating: 5 Reviewed By: Lê Ngọc Anh
    Scroll to Top