728x90 AdSpace

  • Latest News

    Wednesday, July 20, 2016

    Cuốn sách học tiếng Anh cho bé lớp o5 Oxford Picture Dictionary

    chắc chắn, thời còn đến trường, phụ huynh đều biết đến câu thành ngữ được nhiều người tán dương "A picture is worth a thousand words" (Một bức tranh đáng giá bằng cả ngàn từ). Sách học tiếng Anh lớp 5 Oxford Picture Dictionary cho trẻ là một ví dụ đại diện cho thành ngữ này.

    Với khoảng hơn 3.700 từ vựng tiếng Anh được minh hoạ bằng nhiều h/ảnh khác nhau, cuốn sách học tiếng Anh cho trẻ tiểu học này, từ vựng của tiếng Anh của bé chắc chắn sẽ thú vị và hiệu quả hơn rất rất nhiều so trong việc ứng dụng các phương pháp học tiếng Anh thông thường khác. Bạn có thể tham khảo nhiều phương pháp dạy Tiếng Anh trẻ em hơn cho bé tại Alokiddy nhé.

    Giới thiệu sách học tiếng Anh trẻ em lớp 5 Oxford Picture Dictionary​

    Đây là cuốn sách từ điển học tiếng Anh lớp 5 rất độc đáo - khác lạ của nhà xuất bản lừng danh thế giới - Oxford, đem đến rất nhiều sự ham thích, mới mẻ cho người học khi bé mê say tiếng Anh hay đang cảm thấy nhàm chán ngay từ khi mới học.

    Cuốn sách học tiếng Anh lớp 5 này cuốn hút người xem ngay từ nhiều trang bìa và khi càng học, càng xem thì các bé lại càng mê mẩn bởi những hình ảnh nằm trong vô cùng thiết thực và sinh động trong cuộc sống từng ngày khi phải giao tiếp bằng tiếng Anh khi học ở trường hoặc trong nhiều môi trường khác nhau. Khi bé đến bất kỳ đâu, làm bất cứ việc gì hoặc gặp bất cứ ai, bé đều có thể áp dụng ngôn ngữ tiếng Anh dễ dàng và tự nhiên. Chỉ kéo dài khoảng khoảng thời gian ngắn, bố mẹ sẽ cảm thấy vô cùng bất ngờ về vốn từ vựng và trình độ Anh ngữ của bé.

    thế mạnh của sách học tiếng Anh lớp 5 Oxford Picture Dictionary

    Sách học tiếng Anh lớp 5 Oxford Picture Dictionary được binê soạn thành song ngữ Anh-Việt nhằm phục vụ cho đối tượng học tiếng Anh ở đất nước việt nam và phù hợp chính yếu với đối tượng là trẻ em tiểu học. tuy thế , nếu bố mẹ có chướng ngại trong việc luyện từ vựng cho bé thì hoàn toàn có thể tham khảo cuốn sách này bởi đây là một cuốn từ iđển rất sinh động mà những ai chú trọng quan tâm đều có thể tham khảo.

    Những chủ đề từ vựng sinh động bằng hình ảnh có trong Oxford Picture Dictionary

    Cuốn sách được sắp xếp rất hiện đại, theo từng chủ đề khác nhau như: cách giao tiếp ngôn ngữ hàng ngày, con người, nhà cửa, giao thông ... mô phỏng hình ảnh theo thực tế mang đến cảm nhận thấy quen thuộc, quen thuộc, là cuốn sách tiếng Anh cho trẻ mở mang vốn từ tuyệt vời. Với cuốn sách này, bé sẽ ko phải kè kè bên cạnh những cuốn từ điển khác mà vẫn bảo đảm về chất lượng, nội dung và độ uy tín .

    Cuốn sách học tiếng Anh lớp 5 Oxford Picture Dictionary hay còn gọi là cuốn từ điển băng tranh này sẽ giúp bé tiểu học học từ vựng một cách mau chóng và hiệu quả dựa vào phần minh hoạ sinh động, đầy màu sắc cuốn hút. Tại Alokiddy, có hàng trăm cuốn sách tiếng Anh hay cho trẻ mà bố mẹ không cần tốn bất cứ tổn phí nào để tải về, hãy gọi số hoặc truy cập trực tiếp để được tư vấn trực tiếp miễn phí nhé.

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 comments:

    Post a Comment

    Item Reviewed: Cuốn sách học tiếng Anh cho bé lớp o5 Oxford Picture Dictionary Rating: 5 Reviewed By: Lê Ngọc Anh
    Scroll to Top