728x90 AdSpace

  • Latest News

    Monday, July 18, 2016

    Phần mềm tiếng Anh cho thiếu nhi lớp 01 ABC bốn Kids Workshop

    Bạn muốn bé nhà mình học tiếng Anh thật hiệu quả và việc học tiếng Anh cho trẻ theo những phương pháp bình thường dường như có vẻ hơi chán nản với bé. Phần mềm tiếng Anh cho trẻ lớp 1 ABC bốn Kids Workshop với những hình ảnh trực quan, sinh động, thiết kế theo từng đề tài khác biệt là công cụ để kích thích trí tò mò cũng như khả năng học tập của các bé.

    Phần mềm tiếng Anh cho trẻ lớp 1 ABC 4 Kids Workshop là phần mềm gì?

    ABC 4 Kids Workshop là phần mềm học từ vựng tiếng Anh hay nhất được nhận định bởi các chuyên gia giáo dục, có h.thống giao diện đơn giản và dễ ứng dụng , xứng đáng là sự lựa chọn bậc nhất của bố mẹ cho các bé thân yêu. Công cụ tìm kiểm của phần mềm học tiếng Anh cho trẻ này gồm 26 chữ cái tương ứng với 26 ô và được sắp đặt theo thứ tự của bảng chữ cái trong tiếng Anh từ A đến Z. Bé chỉ cần click chuột vào mồi ô, các chương trình sẽ hiển thị hơn 100 hình vẽ để các bé nhìn hình ảnh và tự học từ vựng. Nếu bé chưa biết cách đọc, bé sẽ có được lựa chọn nút phát âm để nghe cách phát âm bằng giọng nói. Bạn có thể tham khảo nhiều phần mềm tiếng anh lớp 4 hơn cho bé tại Alokiddy nhé.

    Phần mềm tiếng Anh cho trẻ lớp 1 ABC 4 Kids Workshop

    Những đặc tính của phần mềm học từ mới cho trẻ lớp 1 ABC 4 Kids Workshop

    Được đánh giá là phần mềm học tiếng Anh hay nhất bằng hình ảnh sinh động và theo từng nhiều chủ đề khác nhau, ABC 4 Kids Workshop sẽ giúp bé kích thích khả nnăg học tập cũng như tư duy với các tính năng như:

    - Sử dụng hình ảnh sinh động, trực quan bao gồm các chữ cái và hình vẽ để bé có thể ghi nhớ và học từ vựng.

    - Công cụ nhỏ gọn, giao diện đơn giản và rất là dễ sử dụng, thích hợp với bé học tiểu học.

    Bảng chữ cái trong phần mềm học tiếng AnhABC 4 Kids Workshop

    - Bao gồm 26 chữ cái và cách phát âm giúp bé học tiếng Anh hiệu quả, xứng đáng là phần mềm học từ vựng tiếng Anh hay nhất cho trẻ miễn phí mà phụ huynh nên lựa chọn.

    Với phần mềm học tiếng Anh hay nhất cho trẻ lớp 1 ABC 4 Kids Workshop sẽ đem tới phương pháp học trực quan, khả quan cho các bé dưới sự chỉ dẫn của cha mẹ. không những nắm trong tay lượng phần mềm tiếng Anh trẻ em cực kỳ to mà Alokiddy còn là nơi cung ứng các tài liệu, phương pháp học tiếng Anh hiệu quả, bố mẹ hãy truy nhập để biết thêm tin tức cụ thể nhé.

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 comments:

    Post a Comment

    Item Reviewed: Phần mềm tiếng Anh cho thiếu nhi lớp 01 ABC bốn Kids Workshop Rating: 5 Reviewed By: Lê Ngọc Anh
    Scroll to Top