728x90 AdSpace

  • Latest News

    Friday, July 15, 2016

    Các phần mềm học tiếng Anh cho các bé lớp 02

    hiện nay, việc các ba má chuẩn bị cho bé nhà mình tiếp cận với tiếng Anh từ rất sớm cho bé ko còn xa lạ. Bé được thực hành tiếng Anh kể từ khi còn bập bẹ tiếng Việt sẽ đem lại nhiều lợi ích chính đáng thiết thực. thực tại cho thấy , học tiếng Anh cho trẻ qua phần mềm sẽ mang đến nhiều kĩ năng quan trọng giống: kĩ năng tương tác, kỹ năng chú ý hơn vào sự việc. ngay sau đây là Tổng hợp phần mềm học tiếng Anh cho các bé lớp 2 dành cho điện thoại thông minh, kỳ vọng sẽ giúp các be học tiếng Anh thật hiệu quả. Còn rất nhiều phần mềm giúp bé học tiếng anh lớp 3 hiệu quả bạn tham khảo tại alokiddy nhé.

    Điểm mặt những phần mềm học tiếng Anh cho trẻ nhỏ lớp hai

    Phần mềm học tiếng Anh cho học sinh lớp 2 - Bé Vui Học Tiếng Anh Windows Phone

    Phần mềm học tiếng Anh cho học sinh lớp 2 - Bé Vui Học Tiếng Anh Windows Phone cho phép bé dễ dàng xem các video trong series phim nổi tiếng DreamEnglish uy tín chất lượng cao theo các đề tài khác lạ để bé dễ dàng học tiếng Anh từ nhỏ.

    Bé sẽ có được tiếp xúc và học các phần mềm như:

    - Bài hát tiếng Anh ABC: bé học các kí tự chữ cái tiếng Anh trực giác nhất.

    - Bài hát tiếng Anh 123" giúp bé ; làm quen với các con số mới lạ.

    Phần mềm học tiếng Anh cho học sinh lớp 2 - Bé hoc tiếng Anh cho iOS

    Phần mềm học tiếng Anh cho học sinh lớp 2 - Bé hoc tiếng Anh cho iOS là phần mềm học tiếng Anh cho bé tốt nhất. Trong phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em, bé sẽ được học những h/a, âm thanh sinh động và dễ hiểu để tao hứng thú cho bé khi học.

    Trong phần mềm tiếng Anh cho bé này, bé sẽ được học khoảng 20 chủ đề, màu sắc trái cây, thể dục, số đếm, sinh vật và các môn khoa học xã hội. Hình ảnh và nội dung ngữ âm đều được biên soan công phụ với các chế độ kiểm tra tốt nhất cho bé học để bé có thể vừa học vừa chơi lại nâng cao trí tuệ. Phần mềm tiếng Anh cho học sinh lớp 2 này phù hợp nhất với các trang thiết bị là iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPod Touch gen 4, iPod Touch gen 5, ipad, iPad 2....và quản lý iOS 4.3 trở nên .

    Alokiddy là phần mềm học tiếng Anh cho trẻ nổi trội tại đất nước việt nam hiện nay. Trong phần mềm này, bé sẽ có điều kiện được tiếp xúc với nhiều mẫu hình ảnh, nội dung và bài tập khác nhau. trong số đó , bé sẽ được trực tiếp trải nghiệm những đề thi, bài tập mới vô cùng đa dạng và phong phú. Qua đó, bé sẽ được tiếp xúc với nhiều phương pháp học tiếng Anh khác nhau. Bạn tham khảo đề giúp trẻ tiếng anh lớp 4

    Hi vọng, với những phần mềm học tiếng Anh cho trẻ trên đây, bé sẽ có cơ hội phát triển tốt nhất các kĩ năng tiếng Anh . Bố mẹ có nhu cầu nghiên cứu thêm về các phần mềm học tiếng Anh khác, hãy gọi điện trực tiếp tại Alokiddy.com.vn để được đóng góp ý kiến nhé.

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 comments:

    Post a Comment

    Item Reviewed: Các phần mềm học tiếng Anh cho các bé lớp 02 Rating: 5 Reviewed By: Lê Ngọc Anh
    Scroll to Top