728x90 AdSpace

  • Latest News

    Tuesday, January 17, 2017

    Điểm đ.biệt ở lớp học anh văn cho trẻ mẫu giáo tại trung tâm anh ngữ ksc

    Học tiếng anh cho con trẻ tại khóa học tiếng anh là lựa chọn của nhiều bậc bố mẹ hiện nay. có nhiều một vài lớp tiếng anh cho trẻ con với một vài lời giới thiệu hoa mỹ. mặc dù vậy với tiếng anh cho con trẻ, ko phải công ty dạy anh văn thiếu nhi nào cũng có thể đáp ứng được công tác giảng dạy. Là 1 trong một số đơn vị đào tạo tiếng anh đi đầu với phương pháp học tiếng anh phối kết hợp giữa lớp tiếng anh và kênh học anh văn online, Alokiddy đã có 1 vài sức bật trong công tác đào tạo anh văn thiếu nhi. các khóa học tiếng anh thiếu nhi nhìn chung và lớp tiếng anh cho trẻ mẫu giáo nói tư nhân là thế mạnh - vượt trội của trung tâm anh văn Alokiddy. Vậy điều gì đặc biệt ở khóa học anh văn cho bé mẫu giáo tại trung tâm Alokiddy chúng mình hãy cùng tìm hiểu nhé!

    Điều gì đ/biệt ở lớp học anh văn cho bé tại alokiddy

    Với khóa học anh văn cho trẻ mẫu giáo tại trung tâm tiếng anh dành cho trẻ em Alokiddy đã phân thành 2 đối tượng học cơ bản như sau:

    - khóa học Pre-Starters 1:

    khóa học dành cho đối tượng trẻ con từ 3-4 tuổi. khóa học dùng giáo án Kid's Friends Pre-1 do Alokiddy biên tập tùy thuộc khuôn tham chiếu của Young Leaners Cambridge.

    Đây là khóa học nền tảng hỗ trợ 1 số em làm quen với mặt chữ của bảng chữ cái, nghe và nói được một số từ mới và một vài mẫu câu giao thiệp cơ bản.

    - lớp Pre-Starters 02:

    lớp dành tặng đối tượng con trẻ từ 4-5 tuổi. đơn vị dùng sách vở Kid's Friends Pre-2 và Kid's Phonics do Alokiddy soạn thảo tùy vào khung tham chiếu của Young Leaners Cambridge.

    Trong lớp này, 1 vài em đã nắm bắt được bảng chữ cái nên có khả năng bắt đầu tập nhận biết và nhớ đc mặt chữ của 1 số từ mới căn bản. Đồng thời vốn từ mới và mẫu câu giao thiệp của 1 vài em cũng đc củng cố và mỏ rộng nhiều. triển vọng nghe và nói cấp độ từ, cụm từ, câu của các em được nâng cao nhờ sự định hình rõ rệt về mặt chữ.

    trong việc chia độ tuổi học cho bé như trên một vài em sẽ đc tiếp cận với những giáo trình học và tài liệu học anh văn khác nhau sẽ giúp đỡ một số em có khả năng tiếp cận một số nội dung học anh văn phù hợp với lứa tuổi của mình. Ngoài 1 số giờ học trên khóa học ở trung tâm Alokiddy, 1 số em sẽ được trải nghiệm thêm 1 số kiến thức tiếng anh ngạc nhiên - thú vị ở Alokiddy.com.vn kênh học tiếng anh online ở nhà. 1 số bài học tiếng anh ở Alokiddy.com.vn sẽ yểm trợ cho trẻ thêm một số kiến thức và bài học tiếng anh cho bé 1 cách thú vị nhất và hữu hiệu nhất.

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 comments:

    Post a Comment

    Item Reviewed: Điểm đ.biệt ở lớp học anh văn cho trẻ mẫu giáo tại trung tâm anh ngữ ksc Rating: 5 Reviewed By: Lê Ngọc Anh
    Scroll to Top