728x90 AdSpace

  • Latest News

    Wednesday, January 11, 2017

    Một số bước luyện kỹ năng IELTS Listening

    một trong một vài kinh nghiệm trắc trở trong tiếng anh Ielts đó là kỹ năng nghe. bạn phải nghe người bản xứ nói bằng tiếng của họ là cực kì cực nhọc và đòi hỏi bạn phải có quá trình rèn luyện không chết mệt. ba bước luyện kinh nghiệm Ielts Listening sẽ giúp đỡ anh chị có thể tự ôn tập kinh nghiệm tiếng anh này một cách hữu hiệu nhất. Hãy cùng tìm hiểu ba bước luyện kinh nghiệm nghe tiếng anh Ielts này nhé!

    Khắc phục kinh nghiệm trắc trở trong anh văn Ielts

    Học tiếng anh Ielts với kinh nghiệm Listening này anh chị hãy lưu ý tới ba bước sau trong quá trình ôn luyện của mình nhé!

    Bước 1: chọn lựa nguồn phát âm anh văn chuẩn

    Phát âm tiếng anh chuẩn là nơi sản xuất của nghe và nói chẩn. mọi người hãy tìm cho mình một số kênh phát âm anh văn chuẩn để học kết hợp với phần mềm luyện phát âm tiếng anh. mọi người có thể tìm trên youtube, các kênh tin tức của BBC, CNN (CNN student news là kênh MC nói khá rõ ràng và bài nào cũng có phụ đề đi kèm). bạn hãy lưu ý, mình chỉ nên nghe những đoạn ngắn, khoảng 10 phút là đủ, không nên nghe một vài bài nghe quá dài. bạn chưa thể nắm hết đc nội dung của 1 số bài nghe dài đấy đâu.

    2.Bước 02: Nghe và chép lại

    Nghe và chép lại toàn bộ các gì được nghe, điều đó là cực kỳ khó mặc dù vậy bạn chắc hẳn phải tiến hành. lúc nghe bạn chắc hẳn sẽ bắt gặp vô cùng nhiều từ mới, 1 vài từ mà mọi người không nghe được…bạn đừng nên lo, ai nghe cũng vậy cả thôi. không ai ngay lúc đầu đã có khả năng nghe anh văn tốt được. cho nên các bạn hãy nghe và ghi lại một số gì mà mình nghe được, ko cần phải ghi được đầy đủ, 1 số giai đoạn đầu các bạn cứ nghe và ghi lại là đc. Sau một công đoạn, bạn chắc hẳn sẽ nắm đc nội dung nhanh hơn, nghe tốt hơn và đương nhiên khi chép lại cũng sẽ dễ dàng hơn.

    ba.Bước 03: Tập đọc lại theo phụ đề và nhớ thu thanh để so sánh

    lúc nghe mọi người hãy lưu ý tới ngữ âm, ngữ điệu, một số nhấn nhá của người bản xứ. tiếp theo hãy bắt đầu tập đọc lại theo các điều ấy. lúc tập đọc lại, anh chị chớ quên thu thanh lại để biết đc giai đoạn đọc của mình như thế nào và bạn sẽ biết mình sai ở chỗ nào trong quá trình nghe lại một số gì mình đọc.

    Đây là ba bước giúp đỡ các bạn luyện kỹ năng nghe tiếng anh trong Ielts hiệu quả. Hãy ghi lại và thực thi để đạt được kết quả là tuyệt vời nhất nhé!

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 comments:

    Post a Comment

    Item Reviewed: Một số bước luyện kỹ năng IELTS Listening Rating: 5 Reviewed By: Lê Ngọc Anh
    Scroll to Top