728x90 AdSpace

  • Latest News

    Tuesday, January 3, 2017

    phương pháp Dạy trẻ học anh văn bằng thẻ hết sức hiệu nghiệm

    Học anh văn qua flashcard là phương thức học hiệu quả và giúp bé thích thú hơn lúc học. dù thế nhiều bậc bố mẹ chưa biết cách sử dụng flashcard để học như thế nào cho hiệu nghiệm. Trong bài viết này sẽ hướng dẫn cách dạy trẻ học tiếng anh bằng flashcard mà mọi người có khả năng đọc thêm nhé.

    phương pháp Dạy bé học tiếng anh bằng thẻ cực kỳ hiệu quả

    - Cách đầu tiên: bạn vừa tráo thẻ vừa đọc tên. ví dụ khi đưa trẻ thẻ quả cam, đọc tên quả cam để bé chú trọng hơn. con số thẻ xem hàng ngày sẽ tùy thuộc vào khả năng tập trung của bé. nếu như bé có cảm giác thấy ngán ngẩm thì nên dừng lại nhé. các bạn ko nên ép bé học quá nhiều.

    Dạy bé học tiếng Anh bằng flashcard cực kỳ năng suất

    - Cách thứ 2: thay thế đọc tên đồ vật, các bạn có khả năng lột tả về vật dụng đó. ví dụ như quả cam hình gì, màu gì, nhìn như thế nào. nếu như là con vật thì nên miêu tả hình dáng, màu sắc, tiếng kêu, thức ăn là gì. nếu như là vật dụng thì lột tả mẫu mã, màu sắc, tác dụng, mục đích dùng. tiếp đến bảo trẻ tìm ảnh trong flashcard đồ vật mà bạn gợi ý, như thế bé sẽ nhớ từ vựng khá là nhanh ấy.

    - Cách thứ 3: đấy là mọi người để bộ thẻ ngay trước bé, tiếp đến trẻ đọc tên một thẻ bất kỳ nào ấy và mọi người đi tìm. mọi người có thể nhờ bé gợi ý, lột tả đồ vật hay hình minh họa cần tìm để mọi người đi tìm thuận lợi hơn. Đây là cách trợ giúp bé biết cách miêu tả vật dụng và gợi ý sao cho người nghe dễ hiểu nhất. tìm hiểu thêm video: lớp học tiếng anh cho bé 5 tuổi

    - Cách thứ 04: Chơi trò chơi cùng bé cũng được xem như là cách học hiệu quả mà bạn có thể xem thêm. các bạn để một vài bé trước mặt trẻ, nêu tên một thẻ và nhờ bé đi tìm. trẻ trả lời đúng đắn hãy dành cho bé lời ngợi khen, nếu như bé sai thì động viên và gợi ý cho trẻ. nhưng nếu chơi 03 lần, mà trẻ đều giải đáp sai hết thì ngưng, dạy trẻ tiếp một khoảng thời gian nữa rồi hãy chơi.

    tùy thuộc độ tuổi và trình độ để lựa chọn bộ flashcard sao cho phù hợp nhất. Việc học tiếng anh qua flashcard nên giữ vững luôn luôn hàng ngày sẽ tạo lề thói và môi nơi học tập anh văn tốt hơn cho trẻ.

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 comments:

    Post a Comment

    Item Reviewed: phương pháp Dạy trẻ học anh văn bằng thẻ hết sức hiệu nghiệm Rating: 5 Reviewed By: Lê Ngọc Anh
    Scroll to Top