728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thursday, January 19, 2017

    Tạo thói quen nghĩ suy và xử lý tin tức bằng tiếng anh cho trẻ nhỏ}

    Dạy anh văn cho trẻ em theo 1 vài cách bình thường các bạn đã tiến hành thực hiện và đã cảm giác thấy hiệu nghiệm so với con của mình chưa? nếu như bạn thấy con của bạn vẫn chưa thể học tốt anh văn thì hãy bắt đầu sử dụng tạo lề thói nghĩ suy và giải quyết tin tức bằng anh văn cho bé với 1 vài gợi ý của Alokiddy tiếp sau đây nhé!

    tập phản xạ cho trẻ con bằng anh văn

    Để đạt được 1 thói quen nghĩ suy cũng tương tự như xử lý thông tin dữ liệu bằng tiếng anh, những em cần phải đc chỉ dẫn cẩn thận và thỉnh thoảng là sự tham gia của phụ huynh. kết hợp cho bé nghe Một vài bài hát: Hakuna Matata, 1,2,3,4,5 Once I Caught A Fish Alive

    một người sử dụng ngôn ngữ thứ 2,3,4... 1 cách thuần thục hiếm lúc dịch từ ngôn ngữ mẹ ruột sang ngôn ngữ thứ 02 lúc nói hoặc ngược lại khi nghe. Họ chỉ đơn thuần nghĩ suy và xử lý tin tức nghe đc 1 cách trực tiếp trên não bộ.

    vì vậy khi dạy tiếng anh cho bé từ 3-7 tuổi, nên tạo thói quen này cho trẻ ngay từ lúc bắt đầu.

    Ví dụ: thay cho dạy màu đỏ là red, màu xanh là blue, xe màu vàng là yellow, chúng mình nên dạy bằng cách đặt câu hỏi: What color is it? và dạy bé giải đáp: (It's) Red/Blue/Yellow hay What's this? (It's an) apple. Where's the apple? (dạy cho bé chỉ vào quả táo)... đó là cách để trẻ có thể tự mình tư duy và giải đáp bằng anh văn nhanh nhất.

    nếu mọi người vẫn dùng cách dạy với một số từ mới mầu đỏ là Red, màu xanh là Blue thì trẻ sẽ vướng phải chướng ngại dịch sang tiếng mẹ đẻ tiếp theo mới phản ứng lại. Qúa trình dịch và phản ứng lại sẽ làm mất thời gian của trẻ trong công đoạn phản ứng tiếng anh, nếu như quá trình này diễn ra lâu bền thì sau này lúc bé học tiếng anh cũng sẽ vướng phải các điều này, sẽ tác động lớn tới quá trình học tập của trẻ sau này.

    thành thử, bạn đừng dạy bé học anh văn bằng những cách học thông thường, hãy gợi mở và học cùng bé, hỗ trợ trẻ có thói quen nghĩ suy và phản ứng bằng tiếng anh 1 cách khoa học nhé!

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 comments:

    Post a Comment

    Item Reviewed: Tạo thói quen nghĩ suy và xử lý tin tức bằng tiếng anh cho trẻ nhỏ} Rating: 5 Reviewed By: Lê Ngọc Anh
    Scroll to Top