728x90 AdSpace

  • Latest News

    Friday, August 12, 2016

    Dạy học từ vựng tiếng Anh cho bé mầm non chủ đề Animals

    Học từ vựng tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo chủ đề Animals là câu giải đáp cho thắc mắc mà bé thường hỏi phụ huynh " động vật trong tiếng Anh" nói như cỡ nào?. Với chủ đề này, việc học tiếng Anh con trẻ mẫu giáo sẽ trở lên rất là hứng thú và hữu dụng đó. những loài vật thân yêu, thân quen chung quanh cuộc sống của trẻ sẽ có thể có trong bài học của Alokiddy.com.vn.

    Dạy học từ vựng tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo chủ đề Animals

    Trước khi tìm hiểu chủ đề tiếng Anh cho trẻ nhỏ mẫu giáo này, bố mẹ nên biết rằng học từ vựng tiếng Anh theo đề tài hết sức đa dạng và phong phú, có thể phụ huynh sẽ không nắm được hết. bởi vậy, bố mẹ sẽ chưa thể tổng kết lại đc đủ đầy. cơ nhưng mà, việc dạy tiếng Anh cho bé mẫu giáo bằng cách dùng nhiều chủ đề có sẵn làm nên kho từ mới quen thuộc, hòa nhã nhất sẽ khiến trẻ thêm phần hứng khởi và đắm say khi học tiếng Anh. Bạn có thể tham khảo nhiều cách dạy trẻ học nói Tieng Anh tre em nhiều hơn cho bé tại Alokiddy nhé

    Học từ vựng tiếng Anh cho bé mẫu giáo đề tài Animals gồm có những từ mới tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo giúp đỡ bé dễ học thuộc và dễ phát âm khi đc hỏi. Thông qua những từ vựng này, bé sẽ biết cách gọi tên những loài vật gần gũi thân quen như chó, mèo, chim...như một người bạn thân và đ.biệt, việc học này sẽ vô cùng bổ ích cho công đoạn học tiếng Anh con trẻ của bé trong tương lai.

    tiếp sau đây là một vài từ mới về Animals (các loài động vật) thân quen:

    l Cow : con bò

    l Buffalo : con trâu

    l Goat : con dê

    l Dog : con chó

    l Cat : con mèo

    l Horse : con ngựa

    l Pig : con lợn

    l Duck :con vịt

    l Pigeon: bồ câu

    l Raptor: chim ăn thịt

    l Sparrow = én

    l Sparrow: sẻ

    l Stork: cò

    l Swan = thiên nga

    l woodpecker: gõ kiến

    l Rooster : gà trống

    l Canary: chim hoàng yến

    l Capon: gà trống thiến

    l Cob(m), pen(f): thiên nga - cygnet: thiên nga non

    l Crow: quạ


    Tiếng Anh trẻ em mẫu giáo qua đề tài Animals thật có ích

    Học tiếng Anh cho bé mẫu giáo qua chủ đề Animals, bé không những được học tiếng Anh qua tranh ảnh mà lại còn đc làm quen với những bài hát về động vật khác nhau như: "FIVE LITTLE DUCK", " IT'S A DOG"...giúp bé vừa được học lại vừa đc thực hành. đề tài về động vật luôn đa dạng, với nhiều bài học vui nhộn, chắc hẳn sẽ khiến bé cảm giác thấy thật say mê và hứng khởi.

    Tại Alokiddy, đang có nhiều đề tài, bài học tiếng Anh cho con trẻ khác nhau dành cho trẻ mẫu giáo tới lớp 5, phụ huynh hãy truy nhập để tìm hiểu thêm những bài học hữu ích theo đúng chuẩn tiếng Anh quốc tế cho con trẻ này nhé.

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 comments:

    Post a Comment

    Item Reviewed: Dạy học từ vựng tiếng Anh cho bé mầm non chủ đề Animals Rating: 5 Reviewed By: Lê Ngọc Anh
    Scroll to Top