728x90 AdSpace

  • Latest News

    Wednesday, August 3, 2016

    Giới thiệu Game nhận diện trái cây bằng tiếng Anh cho bé yêu

    Bé học tiếng Anh từ lúc còn nhỏ là điểm khởi điểm hoàn hảo nhất cho quy trình học ngoại ngữ nói chung và học tiếng Anh nói riêng. Học tiếng Anh cho bé, đ-biệt là bé mẫu giáo và trước mẫu giáo cần để tâm vào nhiều cách tiếp cận đơn thuần, vui nhộn và chuyên tâm chính yếu vào việc giúp bé ghi nhớ qua hình ảnh.

    Chia sẻ Game nhận dạng trái cây bằng tiếng Anh cho các bé

    trên thực tế trên website học tiếng Anh qua mạng Alokiddy.com.vn trợ giúp trẻ học tiếng Anh mẫu giáo với trò chơi nhận diện trái cây bằng tiếng Anh cực kỳ thú vị.

    Trò chơi vui nhộn với h/a bắt mắt cho bé

    khi tham gia trò chơi các bé đang được học qua các từ mới trong phần từ mới và được tương hỗ bằng phần mềm nghe nói hiệu nghiệm. Sau lúc nghe và xem video chỉ dẫn bài học các bé sẽ được thực hành nghe và nói và tham dự trò chơi hứng thú với những loại trái cây được thiết kế đồ họa sinh động.

    tham dự trò chơi nhiều bé sẽ được nghe trước những từ về trái cây bằng tiếng Anh và các h/a trái cây được hiển thị sinh động giúp trẻ nhận diện và ghi nhớ luôn từ tiếng Anh

    Đây là cách học tiếng Anh hiệu nghiệm nhất cho trẻ với phần trò chơi thú vị với những loại trái cây này. các bé hoàn toàn có thể học tiếng Anh với trò chơi thú vị này cùng Alokiddy với nhiều tính năng có ích nhất cho trẻ.

    Các bạn có thể cùng trẻ tham gia những trò chơi tiếng anh cho trẻ mẫu giáo này và ghi nhớ từ mới cùng bé giúp bé học tiếng Anh nhanh nhất và không tạo căng thẳng cho trẻ lúc học.

    Nguồn: Alokiddy.com.vn

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 comments:

    Post a Comment

    Item Reviewed: Giới thiệu Game nhận diện trái cây bằng tiếng Anh cho bé yêu Rating: 5 Reviewed By: Lê Ngọc Anh
    Scroll to Top