728x90 AdSpace

  • Latest News

    Monday, August 8, 2016

    Giáo trình tự học tiếng Anh giao thiệp cơ bản cho người mới

    Tự học tiếng Anh cho người mới bắt đầu cần các tài liệu, giáo trình học tiếng Anh chuẩn và thích hợp với trình độ của người học nếu ko sẽ ảnh hưởng đến quy trình học tương lai. Giáo trình tự học tiếng Anh giao tiếp căn bản dưới đây sẽ giúp các bạn tổng hợp nhiều giáo trình tự học tiếng Anh và nghiên cứu các giáo trình tự gọc tiếng Anh giao tiếp cơ bản hiệu quả nhất.

    Giáo trình tự học tiếng Anh giao thiệp căn bản cho người mới bắt đầu

    Để học tiếng Anh giao thiệp người học cần tìm hiểu những loại giáo trình, tài liệu khác nhau để học tiếng Anh được hữu hiệu hơn. nhiều giáo trình tự học tiếng Anh cho người mới bắt đầu cơ bản như sau:

    1. Giáo trình Effortless English

    Mỗi bài học trong chương trình Effortless English được thiết kế đồ họa với 3-5 tệp tin để giúp bạn nắm bắt khả năng nói tiếng anh như người bản địa.

    Để học được giáo trình này điều hàng đầu là tiến trình học tiếng Anh của anh chị phải chăm chỉ và tuân thủ theo hướng dẫn sau: lúc tiếp cần giáo trình các bạn phải tiến hành thực hiện học nhiều file học trong một tuần hoặc có thể hơn tuy nhiên cần nỗ lực học thật nhanh nhiều file sau:

    • -File A Text Article (file .PDF): Đọc bài text, không cần phải tìm hiểu. Đừng cố gắng nhớ nó, chỉ đọc một vài số lần từng ngày và xem lại từ mới. sử dụng sách tra từ vựng tra nhiều từ khó nếu quan trọng.
    • -File Vocabulary Lesson (file .MP3): Chỉ nghe, đừng cố hết sức nhớ từ.
    • -File Mini-Story (file .MP3): Đây là phần số 1. Lần đầu tiên chỉ nghe. sau đó nghe và ngừng sau mỗi câu hỏi. phúc đáp những câu hỏi thật lớn bằng tiếng Anh, tiếp đến nghe lại.
    • -File Audio Article (MP3): Chỉ nghe và thư giãn, nghe 1 vài lần thường nhật cho 1 tuần. Cái đích của bạn là hiểu trăm phần trăm ngay ngay tức thì và tự động.

    2. Bộ giáo trình luyện thi của Cambridge từ cấp độ Starters đến Flyers

    Đây là bộ giáo trình với 2 chương trình học khá là cao và thích hợp với những bạn nào đã có các căn bản học tiếng Anh. Trong bộ giáo trình này nhiều kỹ năng về nghe, nói, đọc, viết đều được thực thi đồng bộ và có các chỉ dẫn chi tiết cho người học. Điều cấp thiết là khi học theo giáo trình tiếng Anh Cambridge này các bạn phải chắc chắn rằng mình đã có một nền tảng tiếng Anh căn bản nhất để học tiếng Anh một cách tốt nhất.

    3. New English File – Tiếng Anh giao tiếp

    "New English File" của NXB Oxford với đầy đủ cấp độ; từ Elementary đến Advanced, giáo trình New English File hiện nay đang được phần đông nhiều trường đh áp dụng làm tài liệu giảng dạy cho khóa học tiếng Anh giao thiệp , tiếng Anh A1, A2, B1 và B2.

    Bộ giáo trình này được chia làm những level khác nhau, từ thấp đến cao và được đánh giá là bộ giáo trình nên học của toàn bộ những người tự học tiếng Anh cho người mới bắt đầu.

    Mỗi level gồm có các phần giống như sau:

    • -Books (pdf, djuv): Student's book, Test booklet, Workbook + key, Teacher's book
    • -Audio CD
    • -Bonus Test and Assessment CD-ROM (Có thể có)
    • -DVD Video Training. (Có thể có)

    Trên đây là tổng kết giáo trình tự học tiếng Anh giao tiếp căn bản cho người mới bắt đầu. khi tự học tiếng Anh cho người mới bắt đầu anh chị cần chú tâm đến việc chọn lựa phương pháp học, tài liệu học một cách khoa học - công nghệ nhất để học tiếng Anh được hiệu quả nhé!

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 comments:

    Post a Comment

    Item Reviewed: Giáo trình tự học tiếng Anh giao thiệp cơ bản cho người mới Rating: 5 Reviewed By: Lê Ngọc Anh
    Scroll to Top