728x90 AdSpace

  • Latest News

    Monday, August 1, 2016

    Giới thiệu truyện tiếng lớp 02 Elephant Looks For Confidence

    Truyện tiếng anh lớp 02 hay An Elephant Looks For Confidence bao gồm 20 tập, mỗi tập là một trong các câu chuyện hứng thú được kể bằng tiếng Anh nhẹ nhàng, cuốn hút. Với cuốn truyện này việc học tiếng Anh trẻ em lớp 2 thật đơn thuần và dễ dàng.

    Tìm hiểu về truyện tiếng lớp 02 Elephant Looks For Confidence

    thời nay, các bé thiếu nhi được làm quen với ngôn ngữ tiếng Anh từ rất sớm. Đây là một trong tổng số những ngôn ngữ nổi tiếng nhất thế giới. do đó, bố mẹ luôn muốn luyện tập kĩ năng ngôn ngữ của con mình ngay từ nhỏ. Bên cạnh những cuốn sách dạy tiếng Anh cho trẻ thì những cuốn truyện tranh cho trẻ song ngữ cũng được xem là biện pháp khá hữu dụng để việc học tiếng Anh của trẻ tiện lợi hơn.

    Truyện tiếng Anh lớp 2 An Elephant Looks For Confidence còn có tên gọi khác là truyện tiếng Anh thiếu nhi hay "Voi em đi tìm tự tin". Nội dung bộ truyện mang tính giáo dục sâu sắc, xoay quanh đời sống - sinh hoạt thường ngày của các bé trong môi trường xã hội, gia đình và mối quan hệ bằng hữu, tình bạn, sự nhân ái, lòng độ lượng ...

    Nội dung trình bày dễ hiểu trong cuốn sách

    Nội dung truyện được trình bày và minh hoạ trong cuốn truyện tiếng Anh trẻ em này khá bắt mắt, dễ thương, ngộ nghĩnh, chắc hẳn bé sẽ cảm giác cực kì háo hức để theo dõi câu chuyện trong cuốn sách bằng cách sinh động, trực quan nhất.

    An Elephant Looks For Confidence - cuốn sách có nội dung thú vị dành cho trẻ tiểu học

    Cách trình bày bộ truyện tiếng Anh thiếu nhi hay An Elephant Looks For Confidence cũng giúp các bé lớp 2 có cơ hội nâng cao được kĩ năng đọc-hiểu và cách làm quen với việc hành văn kể chuyện tự nhiên, trong sáng. đ-biệt, từ mới tiếng Anh còn được kéo theo phiên âm sẽ giúp các em phát âm chính xác, hiểu từ, nhớ từ - là những kĩ năng chẳng thể thiếu cho mai sau. bên cạnh đó, sau mỗi cuốn sách đều có phần tóm tắt nội dung và đặt ra ý nghĩa, sẽ giúp các bé bao quát lại toàn bộ câu chuyện, rút ra được nhgữn bài học cùng kỹ năng quý giá cho trẻ em. Bạn có thể tham khảo nhiều truyện Tiếng Anh trẻ em hơn cho bé tại Alokiddy nhé.

    tổng hợp, bộ truyện tiếng Anh trẻ em An Elephant Looks For Confidence dành cho học sinh lớp 2 do Alokiddy giới thiệu sẽ là món quà thật dễ thương để cha mẹ dành tặng cho các bé, giúp các bé vừa trau dồi thêm tri thức, vừa phục vụ cho cuộc sống cộng đồng.

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 comments:

    Post a Comment

    Item Reviewed: Giới thiệu truyện tiếng lớp 02 Elephant Looks For Confidence Rating: 5 Reviewed By: Lê Ngọc Anh
    Scroll to Top