728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thursday, August 11, 2016

    Trẻ em lớp 01 học từ vựng tiếng Anh qua chủ đề Time

    trẻ lớp một học từ vựng tiếng Anh qua đề tài Time ( thời gian) là cách dạy học tiếng Anh lớp 1 được rất nhiều cha mẹ dùng. Với đề tài này, bé sẽ học được tổng số lượng từ vựng cực nhiều và vô cùng dễ nhớ. Trong bài viết này, bé sẽ đc cung cấp một số từ vựng tiếng Anh gần gũi thân quen về thời gian.

    Trẻ lớp 01 học từ vựng tiếng Anh qua đề tài Time

    Trong giao thiệp tiếng Anh, đang có nhiều chủ đề học tiếng Anh trẻ con mà cha mẹ cần triển khai xây dựng cho bé 1 vốn từ riêng của mình. Với mỗi chủ đề, phụ huynh chỉ cần thành lập được tầm 20-40 từ mới ( glossary) hay dùng, gần gũi với nhiều topic đã nêu ra. Và đây cũng được xem cách dạy tiếng Anh lớp một đa dạng làm vốn từ trong 1 bài thi hoặc 1 bài viết của bé trở lên thành thạo hơn.Trong cách học tiếng Anh lớp một theo chủ đề này, bé sẽ có điều kiện học nói đúng giờ thuận lợi và hữu hiệu hơn.

    bên cạnh đó, cách học từ mới tiếng Anh trẻ con theo chủ đề cũng được coi như là|cũng được xem như cách học sáng tạo và rất tuyệt vời để phối hợp giữa h/a và lý thuyết sẽ tạo lên dấu ấn và trợ giúp bé nhớ lâu hơn. sau đây là một số từ vựng tiếng Anh lớp một chủ đề Time:

    một vài cách chỉ giờ thông thường trong tiếng Anh

    Mẫu thắc mắc giờ dành cho những bé

    Để hỗ trợ trẻ hỏi và giải đáp giờ giấc chính xác, mẫu câu hỏi dành tặng các trẻ theo kết cấu như sau: " What time is it?" Và câu trả lời sẽ là: "It's + số giờ + o'clock".

    Ví dụ:

    - What time is it? (Bây giờ là mấy giờ)

    phía trên là 1 đề tài học tiếng Anh lớp một khá thú vị, mục đích của cách học tiếng Anh lớp 1 này là giúp bé tập luyện kĩ năng học tiếng Anh cho bé. phụ huynh có thể áp dụng cách dạy con học tiếng Anh lớp 1 theo chủ đề trong công đoạn học của bé. ở Alokiddy, có rất nhiều đề tài khác nhau, cách dạy phong phú đa dạng và đa dạng, bố mẹ hãy truy nhập website để đọc thêm nhé.

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 comments:

    Post a Comment

    Item Reviewed: Trẻ em lớp 01 học từ vựng tiếng Anh qua chủ đề Time Rating: 5 Reviewed By: Lê Ngọc Anh
    Scroll to Top