728x90 AdSpace

  • Latest News

    Friday, June 17, 2016

    Học phát âm hãy để trẻ nói tiếng Anh thật nhiều

    Dạy tiếng Anh cho trẻ nít là một trong các công việc tiền đề và căn bản để tăng trưởng phát triển khả năng ngôn ngữ của bé ngày mai và quy trình học tiếng Anh sau này của bé. Trong quá trình dạy tiếng Anh cho trẻ thì dạy phát âm tiếng Anh cho trẻ là điều trước tiên cần thực hiện bởi khi trẻ phát âm chuẩn, phát âm đúng thì việc học nghe, học nói của trẻ sau này sẽ thuận tiện hơn.


    Cách dạy trẻ học phát âm


    có rất nhiều cách để dạy trẻ phát âm, để dạy trẻ phát âm tiếng Anh tốt thì cần thực hiện những điều sau:

    1.Để trẻ học nói càng nhiều càng tốt


    anh chị có thể có khả năng thấy khi trẻ tập nói trẻ luôn luôn nhắc lại những gì được nghe thấy và bước ban đầu bắt chước theo. Theo quá trình những âm tiết dần tròn hơn và chuẩn hơn. Học tiếng Anh cũng vậy, để bé học tiếng Anh theo cách học nói càng nhiều càng tốt. Chỉ khi lải nhải trẻ mới có thể nói được chuẩn và điều động được những vốn từ mà bé có để thể hiện được ý muốn của mình. Hãy khuyến khích trẻ nói và nói cùng trẻ là các hoàn hảo nhất giúp trẻ phát âm tốt.


    2 .Cho bé học nghe nhiều hơn


    Nghe luôn là nhân tố quan trọng nhất và là yếu tố đầu tiên giúp trẻ học ngôn ngữ đại quát và tiếng Anh nói riêng. Dạy tiếng Anh cho trẻ em điều đầu tiên các bạn nên thực hiện là dạy trẻ nghe, có cách nghe và nghe thật nhiều. Qúa trình bắt chước sau này sẽ giúp trẻ học được nhanh hơn và bổ ích cho việc nghe, nói của trẻ sau này.

    ba .Ghi âm lại những gì bé nói và cho bé nghe lại


    Việc thu âm và nghe lại giọng nói của mình là một cách cự kỳ tốt để học tiếng Anh. Dạy bé học tiếng Anh các bạn nên chú ý đến bài toán này. Hãy để bé được làm quen với những âm phát ra của mình tiếp đến so sánh với những người bản ngữ. Cứ để bé học theo cách đó dần dần khả năng phát âm của bé sẽ được cải tiến và chính bé cũng sẽ phát hiện được lỗi sai của mình.


    bốn .Hãy bảo đảm chỉ cho bé cách phát âm rõ từng từ


    Điều quan trọng khi nói là làm sao để người khác hiểu được . Hãy đảm bảo rằng bé nhà bạn nói rõ nét và mọi người nghe hiểu bé nói gì.


    Bạn có thể cải thiện kinh nghiệm phát âm tiếng Anh cho bé ngay trên tuy nhưng mẫu tablet mini của mình.


    Để dạy phát âm tiếng Anh cho trẻ được hiệu quả các bạn nên chọn lựa cùng lúc những cách dạy trên, hòa quyện nhiều giữa nghe và nói sẽ giúp trẻ dần dần làm quen, dần nắm được cách học và hiện đại rõ khi học tiếng Anh.

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 comments:

    Post a Comment

    Item Reviewed: Học phát âm hãy để trẻ nói tiếng Anh thật nhiều Rating: 5 Reviewed By: Lê Ngọc Anh
    Scroll to Top