728x90 AdSpace

  • Latest News

    Friday, June 17, 2016

    Nhiều phương pháp học tiếng Anh hay hơn học sách

    Nhiều mẹo học tiếng Anh hay hơn học sách được xem là là những chiêu như xem video, nghe nhạc, xem phim…đây đều là những cách học tiếng Anh không cần sách hay và đạt hiệu nghiệm cao khi học tiếng Anh.

    Những chiêu học tiếng Anh hay hơn học sách

    Những video thông dụng được xem nhiều nhất trong ngày của Youtube thường ngắn gọn, quen thuộc và hài hước nên vừa có tính vui chơi giải trí , vừa hữu dụng cho việc học tiếng Anh. Hơn nữa , đọc các bình luận dưới những bài đăng này cũng khá thú vị và giúp bạn khi nhớ một ít từ mới .

    Đây ko phải là hành vi thiếu lịch sự, bạn chỉ đơn giản hóa có ý thức hơn trong việc chọn lọc vị trí của mình trên xe bus hay khi đến trung tâm thương mại . Bản thân cá nhân khi chuyện trò ở nơi công cộng đều luôn ý thức được việc không nên nói những chuyện quá riêng tư nếu không muốn biến thành bị quan tâm. vì thế , bạn có thể có khả năng chọn cách đến gần họ, thử chú trọng tiếp thu câu chuyện của những người nước ngoài để xem họ đề cập điều gì, phát âm và ngữ điệu như cỡ nào . Cách học này thú vị hơn so với việc nghe bản thu âm để làm bài tập nghe tiếng Anh.

    Bình luận trạng thái

    Nếu một người bạn đăng bài chia sớt xúc cảm bằng tiếng Anh, hãy luyện khả năng ngoại ngữ của mình bằng việc tham gia vào chuỗi bình luận ấy . Việc dùng tiếng Anh trong tình huống này hoàn toàn hợp lý, không bị người khác "soi mói" và giúp bạn có nguồn động lực học viết - chuyên ngành kém nhất của phần lớn mọi người học tiếng Anh do không có môi trường tập dượt . bên cạnh đó , người học nên chủ động theo dõi, bình luận tiếng Anh trên các fanpage nước ngoài.

    Chú ý các bảng hiệu, biển báo, truyền bá sử dụng tiếng Anh

    Với sức mạnh của toàn thế giới hóa, việc các Tên thương hiệu quốc tế có mặt ở việt nam là điều phổ biến. Vì thế, nếu chú ý hơn đến các bảng quảng cáo, tạp chí , tên sản phẩm hàng hóa , bạn có thể bỏ túi cho mình một vốn không nhỏ từ vựng, thậm chí mở thêm thêm ý nghĩa của các khẩu hiệu slogan hay logo các hãng. đơn cử , chỉ cần chú ý tên các thương hiệu xe máy, bạn sẽ biết được rất là nhiều từ vựng như "dream" (giấc mơ), "wave" (làn sóng), "Sirius" (sao Thiên Lang), "Jupiter" (sao Mộc), "lead" (dẫn đầu), "elegant" (trang nhã).

    Những cách học tiếng Anh này thường sẽ giúp anh chị lựa chọn và phối kết hợp những cách học hợp lý nhất và hiệu quả nhất.

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 comments:

    Post a Comment

    Item Reviewed: Nhiều phương pháp học tiếng Anh hay hơn học sách Rating: 5 Reviewed By: Lê Ngọc Anh
    Scroll to Top