728x90 AdSpace

  • Latest News

    Monday, June 20, 2016

    Mách bạn cách dạy bé 3 tuổi nói tiếng Anh như gió

    Bé 3 tuổi nói tiếng Anh như gió hoàn toàn có thể triển khai thực hiện mà không làm tác động đến quy trình phát triển của bé. Bé 3 tuổi đang ở trình độ mẫu giáo và với trình độ tiếng Anh mẫu giáo các bé sẽ có các bài học tương ứng phù hợp để dạy bé nói tiếng Anh hữu hiệu nhất. tuy nhưng khi dạy bé nói tiếng Anh các bậc cha mẹ cũng tương tự như giáo viên cần cần đ/biệt lưu ý những quy tắc dạy bé 3 tuổi nói tiếng Anh tiếp sau đây .

    Cách nào dạy bé 3 tuổi nói tiếng Anh lưu loát như gió

    Để bé học tiếng Anh từ lúc 3 tuổi là một trong những lứa tuổi học tiếng Anh phù hợp đối với học ngoại ngữ đặc biệt là học tiếng Anh. Khi cho bé 3 tuổi học nói tiếng Anh anh chị cần thực hiện những nguyên tắc sau:

    1. Học mà chơi, chơi mà học

    Tránh việc tạo đè nặng tư duy "dạy" và "học", khiến việc học hỏi, tìm tòi một ngôn ngữ mới của trẻ nhỏ phát triển thành một stress vô hình. Khi trẻ còn quá nhỏ ( 3 tuổi ) nếu ép trẻ học tiếng Anh một cách máy móc vô hình chung sẽ khiến trẻ sợ học và sẽ ảnh hưởng đến quá trình học tiếng Anh của trẻ mai sau .

    2 .Hãy để trẻ nghe nói nhiều hơn viết

    Viết tiếng Anh đúng là một trong những điều cần thiết nhưng đối với trẻ nhỏ, trẻ 3 tuổi thì hãy để trẻ nghe và nói tiếng Anh là chính chứ đừng bắt trẻ viết quá nhiều. Dạy tiếng Anh trẻ em cần phải giúp trẻ phát huy được khả năng vận dụng tiếng Anh vào hiện tại , mà ở đây cốt yếu là duyệt y kỹ năng nghe nói.

    3.Đa dạng quãng thời gian và cách học tiếng Anh cho bé

    Bố mẹ và giáo viên nên tạo cho trẻ những lề thói học tập đa dạng, nhanh nhẹn , không nên áp đặt những khuôn giờ học cố định sẽ làm bé cảm giác thấy áp lực khi học tập. Nếu bữa nay trẻ đã được đọc truyện tiếng Anh thì hôm sau có thể là vẽ tranh Đi Cùng với từ mới về các h/a lộ diện trong bức tranh ấy . Sự đổi thay và đều đặn sẽ khiến bé hào hứng , tiếp thu tốt hơn.

    Trên đây là những nguyên tắc dạy bé 3 tuổi nói tiếng Anh như gió. Tuy nhiên các bạn hãy tìm hiểu thêm thông tin dữ liệu cũng như trợ giúp của Alokiddy.com.vn về các chương trình cũng như phương pháp học tiếng Anh trẻ em hiệu quả để nắm giữ những chương trình học tiếng Anh trẻ em chuẩn nhất với những công cụ hỗ trợ trẻ học tiếng Anh hiệu quả nhất.

    Bài viết gốc: Alokiddy.com.vn

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 comments:

    Post a Comment

    Item Reviewed: Mách bạn cách dạy bé 3 tuổi nói tiếng Anh như gió Rating: 5 Reviewed By: Lê Ngọc Anh
    Scroll to Top