728x90 AdSpace

  • Latest News

    Friday, June 17, 2016

    Một số mẹo học tiếng anh qua bài hát để đạt kết quả là tuyệt vời nhất

    Phương pháp học tiếng anh qua bài hát để đạt kết quả tuyệt vời nhất được liệt kê dưới đây sẽ giúp anh chị có được một cái nhìn tổng quát để tìm hiểu về cách học này và sử dụng vào cách học tiếng Anh của mình.

    Phương pháp học tiếng anh qua bài hát để đạt kết quả là đẹp nhất

    Bạn nên "khởi động" bằng nhiều ca khúc Pop Ballad nhẹ nhõm với nhạc điệu chậm, dễ nghe cùng với ca từ phổ thông , dễ hiểu. Những bài Rock, Rap, Jazz hay Dance sẽ khiến bạn phát điên khi phải chạy đuổi theo những ca từ của bài hát mà chẳng kịp hiểu gì. vậy nên tất cả chúng ta hãy mở đầu từ những ca khúc quen thuộc , quen thuộc trước đã nhé ! Hãy cứ nghe nhạc mà chưa cần xem lời bài hát, chưa cần cố để hiểu hết lời bài hát, việc nghe nhạc giống như vậy sẽ giúp bạn làm quen với bài hát một cách tự nhiên nhất, không áp lực và hoàn toàn như đang thư giãn vậy đó !


    Dưới đây sẽ bật mí cho bạn ba bí kíp tuyệt vời để chúng mình cùng học tiếng anh thật vui mà hiệu quả nhé !
    Sau khi nghe nhạc nhiều lần, hãy thử tải lời bài hát về và hát theo. Trước khi nhìn lời bài hát, bạn đã có rất nhiều lần nghe bài hát này và bắt chước theo, chắc hẳn có những chỗ trong bài hát bạn đã thử đoán xem đó có phải là từ này, từ nọ khô Xem lời bài hát (lyrics) sẽ giúp bạn trả lời những băn khoăn trước đó và tự nhận định được lỗi sai của mình.


    tiếp đến là hãy thử nghe lại ca khúc một cách chậm rãi và từng câu, sau đó thử tự viết lại lời bài hát và rà soát kết quả so với lời chuẩn. Đây là một bài kiểm tra thú vị chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng nô nức - náo nức .


    Cuối cùng là hãy nghe những bài hát mà bạn thật sự ham thích , bởi chỉ có những bài hát đó mới có thể giúp bạn ngân nga cả ngày mà vẫn thấy chẳng thể ngưng lại được.


    Nếu các bạn học tiếng Anh qua bài hát hãy để ý chắt lọc những ca khúc rõ lời nhất và dễ nghe nhất để giai đoạn học tiếng Anh của các bạn không mất quá nhiều thời gian.

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 comments:

    Post a Comment

    Item Reviewed: Một số mẹo học tiếng anh qua bài hát để đạt kết quả là tuyệt vời nhất Rating: 5 Reviewed By: Lê Ngọc Anh
    Scroll to Top