728x90 AdSpace

  • Latest News

    Friday, June 17, 2016

    Phần mềm học tiếng Anh con nít trên điện thoại cảm ứng

    Học tiếng Anh trẻ con trên di động đã dần biến thành những nhu cầu chẳng thể thiếu trong học tiếng Anh tiến bộ . Phần mềm học tiếng Anh trẻ em trên điện thoại thời nay đang có nhiều cơ nhưng mà trong bài viết ngay sau đây về chúng tôi giới thiệu tới anh chị một vài những dùng phần mềm học tiếng Anh căn bản nhất.

    Phần mềm học tiếng Anh con trẻ trên Mobile

    Những phần mềm cho trẻ học tiếng Anh trên điện thoại cơ bản như sau:

    1.Duolingo – Phần mềm học Tiếng Anh với bạn bè

    Một trong những điều tốt nhất có thể đề cập đến Duolingo đó là h.thống gamified của nó: thay cho đánh giá sự tiến bộ của bạn qua các bài học, Duolingo đánh giá điều đó qua thanh điểm kĩ năng (skill points). Duolingo còn có một hệ thống chỉ đạo giúp bạn giải đáp từng dấu chấm hỏi một cách minh xác hơn.

    2 . Memrise – Phần mềm học Tiếng Anh nhanh gọn

    Các khóa học này được tiến hành xây dựng bởi cộng đồng Memrise, điều này làm cho cơ sở thông tin dữ liệu học tập của Memrise nhiều hơn rất nhiều phần mềm được giới thiệu trong bài này. Memrise điều phối cho bạn các khóa học không mất tiền với rất nhiều ngôn ngữ khác lạ , bao gồm cả Tiếng Anh.

    ba . Johnny Grammar's Word Challenge – Phần mềm đố vui Tiếng Anh

    Johnny Grammar's Word Challenge là một ứng dụng đố vui, để soát chính tả, ngữ pháp và từ vựng của bạn bằng cách đưa bạn hàng loạt câu hỏi kéo dài 60 giây.

    Có ba chừng độ dễ, bình quân trung bình và khó ở 10 chủ đề khác nhau như Thực phẩm & chuỗi nhà hàng , Sở thích hoặc các cuộc đối thoại .

    Vừa học vừa chơi là điểm thú vị của phần mềm này.

    Học tiếng Anh trẻ em bằng phần mềm điện thoại sẽ trở nên tốt nhất nếu các bạn tìm ra những ứng dụng thích hợp với năng lực tiếng Anh của con mình. Các bạn có thể tìm hiểu thêm những bài học tiếng Anh trẻ em tại Alokiddy để có thêm những bài học hay cũng như cách học tiếng Anh trên điện thoại, máy tính phù hợp nhé!

    Bài viết gốc: Alokiddy.com.vn

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 comments:

    Post a Comment

    Item Reviewed: Phần mềm học tiếng Anh con nít trên điện thoại cảm ứng Rating: 5 Reviewed By: Lê Ngọc Anh
    Scroll to Top